top of page
  • modskinlqfree

10 ứng dụng phát trực tuyến trò chơi hay nhất dành cho Android năm 2022

Danh sách 10 ứng dụng phát trực tuyến trò chơi tốt nhất cho Android

Điều đáng chú ý là có rất nhiều ứng dụng phát trực tiếp trên Google Play Store, nhưng danh sách này chỉ tập trung vào các app live stream game trên điện thoại. Vì vậy, hãy cùng khám phá danh sách các ứng dụng Android tốt nhất để truyền phát video chơi trò chơi của bạn.


1. Loco

Chà, nếu bạn sống ở Ấn Độ và đang tìm kiếm một nền tảng phát trực tuyến, thì Loco có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đây là một ứng dụng dành cho cộng đồng game Ấn Độ để phát trực tiếp các trò chơi.


Ngoài ra, Loco cho phép bạn sử dụng Trò chuyện trực tiếp trong khi phát trực tiếp trò chơi để trò chuyện với những người xem trò chơi khác. Nhìn chung, Loco là một ứng dụng phát trực tuyến trò chơi tuyệt vời dành cho Android.


2. Turnip


Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng phát trực tiếp trò chơi, trò chuyện bằng giọng nói và cộng đồng trò chơi, thì không đâu khác ngoài Củ cải. Bạn có thể tạo câu lạc bộ trò chơi và chơi các trò chơi như BGMI, Giữa Hoa Kỳ, COD Mobile, Fortnite, Brawl Stars, v.v. trên ứng dụng này.



Ứng dụng hỗ trợ phát trực tuyến ở cả chế độ ngang và dọc. Các trò chơi sẽ được ghi lại và phát trực tuyến ở chế độ Full HD, độ phân giải cao.


3. Omlet Arcade


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Android để phát các luồng trò chơi của mình trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, YouTube, Twitch, v.v., bạn cần dùng thử Omlet Arcade.


Điều tuyệt vời về Omlet Arcade là nó hỗ trợ nhiều loại game di động và là một ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí của Omlet Arcade làm giảm chất lượng video khi phát trực tuyến.


4. Streamlabs


Nếu bạn là người tạo video hoặc người phát trực tuyến, Streamlabs có thể là ứng dụng tốt nhất. Ứng dụng cho phép bạn phát trực tiếp chỉ với một vài thao tác.


Điểm hay của Streamlabs là cơ sở người dùng ngày càng tăng. Ngay cả Streamlabs cũng cho phép bạn thêm bộ lọc và hiệu ứng video trên luồng, nâng cao hơn nữa chất lượng luồng.


5. Nexplay


Bản thân Nexplay là một nền tảng phát trực tuyến. Vì bản thân nó là một nền tảng phát trực tuyến nên nó chỉ cho phép người dùng phát trực tiếp các video chơi trò chơi của họ trên nền tảng của nó.


Mặc dù nền tảng này không phổ biến như Twitch và YouTube, nhưng nó có cơ sở người dùng được nhắm mục tiêu. Nếu bạn không muốn phát trực tuyến, bạn có thể xem video trực tiếp từ nhiều giải đấu khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.


6. Mobizen Live Stream for YouTube


Mobizen Live Stream cho YouTube cho phép người dùng phát trực tuyến ở định dạng 1080p với 60fps. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng bật hoặc tắt máy ảnh mặt trước, ẩn hộp trò chuyện của họ khi phát trực tuyến. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Mobizen Live Stream chỉ cho phép người dùng phát trực tiếp lên Youtube.


7. Twitch


Twitch là một nền tảng cho phép bạn phát nội dung trò chơi của riêng mình. Đây là một nền tảng dành cho các game thủ cho phép bạn xem trò chơi. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn trò chuyện trực tiếp khi xem các game thủ chơi mọi thứ.


8. Nimo TV – Live Game Streaming


Chà, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng Android để phát và phát video trò chơi của mình cho những người chơi có cùng chí hướng khác, thì Nimo TV – Phát trực tiếp trò chơi có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


Ứng dụng đóng vai trò là nền tảng toàn cầu để hàng triệu game thủ thể hiện tài năng chơi game của họ. Khán giả hỗ trợ nền tảng, những người xem, nhận xét và phê bình phong cách chơi trò chơi của người chơi.


9. SGETHER Studio


SGETHER Studio dành cho những người đang tìm kiếm một ứng dụng Android để truyền màn hình điện thoại. Ứng dụng hỗ trợ nhiều trò chơi khác nhau, bao gồm RPG, FPS và mô phỏng chiến lược.


Trên SGETHER Studio, bạn cần tạo kênh của mình để phát trực tiếp các video trò chơi. Các video chơi trò chơi độc đáo sẽ giúp phát triển kênh của bạn và trở thành một người truyền phát phổ biến.


10. StreamElements


StreamElements là một ứng dụng giúp bạn phát trực tiếp các video chơi trò chơi từ thiết bị di động của mình. Bạn có thể phát trực tiếp lên YouTube hoặc Twitch từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.


Không chỉ vậy, StreamElements còn cho phép bạn tương tác với người đăng ký và người theo dõi cũng như quản lý luồng trực tiếp của bạn.


Bạn có thể truyền phát video trò chơi của mình trên nhiều nền tảng bằng các ứng dụng miễn phí này. Nếu bạn biết về bất kỳ ứng dụng nào khác như vậy, hãy cho chúng tôi biết trong hộp bình luận bên dưới. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn nữa.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

TOP 5 APP LIVE hot NHẤT 2022

App Live là một trong những ứng dụng được xây dựng thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu live stream, kết giao, giải trí…của mọi người, đặc biệt là thanh niên hiện nay. Những áp dụng này với đa dạng tính n

App Live show Japan – ứng dụng xem live show nhật bản cực hot

App live show japan hoàn toàn miễn phí đăng ký trương mục ngắm gái thỏa thích, thả sức kiếm tiền, săn thưởng cực dễ, xem gái xinh miễn phí hàng ngày. kết thúc 1 ngày làm việc, học tập mỏi mệt, nặng nh

bottom of page